A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

DẤU ẤN NGÀY KHAI TRƯỜNG - NĂM HỌC 2023-2024

Trong không khí của những ngày thu lịch sử, cả nước hân hoan chào mừng Lễ kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh mồng 2/9. Hòa chung với khí thế tưng bừng, náo nhiệt của tuổi trẻ học đường chào đón năm học mới, ngày Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng nay - ngày 5/9/2023, trường tiểu học Thọ Vinh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024. 

Về dự Lễ khai giảng và chúc mừng thầy - trò nhà trường có ông Nguyễn Quang Huy, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã cùng các ông bà trong Ban thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành Đoàn thể Thọ Vinh; Ban đại diện cha mẹ học sinh; các nhà tài trợ: công ty xi măng Long Sơn, phòng khám nha khoa Sao Việt, Công ty tiếng Anh English Phương My.

Lãnh đạo xã, Hội cha mẹ học sinh, các nhà tại trợ có hoa và quà chúc mừng nhà trường. Cô Vũ Thị Quỳnh Hoa - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục& Đào tạo đọc diễn văn khai giảng năm học mới. 

Trong buổi Lễ, Hội Nông dân xã, các nhà tài trợ có quà tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường. Thể hiện tình cảm đó, cô giáo Nguyễn Thị Anh và em Lê Gia Bảo học sinh lớp 5B lên đọc Quyết tâm thư của thầy và trò trong nhà trường khi năm học mới bắt đầu.

Trong niềm vui mừng phấn khởi của ngày khai trường, các em học sinh nhà trường đã gửi đến quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn học sinh những tiết mục văn nghệ tạo không khí vui tươi, phấn khởi, hào hứng và tâm thế sẵn sàng bước vào năm học mới.

Năm học 2023-2024 là năm học với chủ đề "Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng GD&ĐT". Với sự quan tâm của các cấp, các ngành; cùng với sự ủng hộ của Hội cha mẹ học sinh; sự nỗ lực của các em học sinh; sự đoàn kết, nhiệt tình, sáng tạo của đội ngũ các thầy cô giáo trường Tiểu học Thọ Vinh hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp trong năm học 2023-2024.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Lễ khai giảng:


Tác giả: Trường Tiểu họcThọ Vinh
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết