A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KẾT NẠP ĐỘI VIÊN MỚI NĂM HỌC 2019-2020

Thực hiện chương trình công tác Đội của Liên đội trường Tiểu học Thọ Vinh, được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, hôm nay, ngày 20/12/2019, Liên đội Trường Tiểu học Thọ Vinh long trọng tổ chức Lễ Kết nạp Đội viên mới cho 33 em nhi đồng xuất sắc của hai khối lớp 4 và 5.

Về dự lễ kết nạp Đội viên có các cô trong ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo trong toàn trường. Dưới sự điều hành của Ban chỉ huy Liên đội, buổi lễ kết nạp đội viên mới diễn ra theo đúng nghi lễ, thể thức của Đội. Tất cả 33 bạn học sinh tiêu biểu chính thức được cô Vương Tuyết Nhung Tổng phụ trách Đội trao và đặt những chiếc khăn quàng đỏ, một phần của lá cờ Tổ quốc lên vai các em học sinh.

Đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đội, chân dung của Bác Hồ kính yêu, các bạn đội viên mới đã cùng nhau hô vang lời hứa của người đội viên khi vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, đồng thời các bạn đội viên mới được tự tay mình thắt khăn quàng trên vai theo đúng nghi thức của Đội.

Tại buổi Lễ, cô Vũ Thị Quỳnh Hoa, hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu: Từ hôm nay, các em là Đội viên Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, cô mong các em luôn hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, kính trọng thầy cô giáo, đoàn kết với bạn bè, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, ra sức học tập và rèn luyện xứng đáng là người Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu.

Buổi lễ khép lại bằng những tràng vỗ tay giòn giã hòa cùng bài hát “ Khăn quàng thắm mãi vai em”.

  Một số hình ảnh của buổi lễ :

 

 


Tác giả: Vũ Thị Quỳnh Hoa
Nguồn:Nhà trường Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 38 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết